« home | Okay, nabura yung huli kong post.I'm not too upset... » | Grabe, parang ang tagal ko nang hindi nagsusulat n... » | OMG I just realized something.I've been reading my... » | senti mode... » | Not 'it happened for the best,' but 'How can I ma... » | Recited the Huling Pahimakas yesterday.Surprisingl... » | The Bottom Line If the internal dialogue has be... » | You're such a sucker for a sweet talker!Okay. Aam... » | pasa ko sa u.p.-lb. haha. wala lang.shock. as in. » | horoscope. na naman. » 

Thursday, March 16, 2006 

kala mo lang

Hindi ko talaga matiis.

Last kwento ko na 'to, promise.

***

Lagi saing sinasabi ng ga tao, unang impression nila sakin, INOSENTE, MABAIT, at DI-MAKABASAG-PINGGAN.

Nagulat naman ako. *shocked* :-O

Kasi kung nakabasa ka ng kahit isang post lang, maiisip mo na na isa akong masamang tao. Pero mabait din naman. Minsan. Pag tulog. At pag may bagong crush.

Naisip ko kasing itanong kay Mae (uuy, plug) kung anong unang impression niya sakin. Naalala ko kasi yung sabi sakin ni Elixir dati. yun Mukha daw akong walang gagawing masama. Biglang sagot ni Mae, "Oo nga. Para ka ngang inosente."

Etong mukhang 'to? WALANG GAGAWING MASAMA?

Haha.

Pinapatawa nyo ko.

*WAHAHA*

(Hehe)

Okay, so I guess mukha nga akong mabait. Pero iba naman ang tumatakbo sa isip ko kahit na mukha akong, ehem, inosente.

Hindi niyo lang alam. ***EVIL LAUGH***

*talagang offline na*