« home | Full of Nothing » | Wha' Happened Last Night » | Got my CD! Yay! » | History » | Ha! Double Ha!!! » | Strike two! » | Saying sorry to no one! » | Couldn't post! » | Another Image... » | Sorry » 

Monday, November 15, 2004 

Love Survey

1.cno pinaka importanteng tao sa buhay mo?
= itago na lang natin siya sa pangalang 'bogs'

2.ano ang pinaka masakit na nagawa mo para sa
mahal mo?
= ung pabayaan ko lang siyang mahalin ang mahal niya

3.pano mo mssbi na mahal mo ang isang tao?
= ewan, d ko p nga cgurado kng mahaL ko un eh

4.maggwa mo bang magmhal ng 2 tao?
= oo naman...iLan bang kaibigan ko? xempre mahaL ko cLang Laht! pero ung love-love...oo rin cguro

5.would u fight for the one u love or let him/her go?
= let him go nLng...kung iba tLga ang mhL nia eh, mapplit ko b nMn? dti pLban ako...pero may hngganan rin un...SUKO NA KO!!!

6.pno kng mdming ngsasabing d kau pwd,
mamahalin mo prin ba xa..? khit xa na ung ngsbi?
= para nMng mpipigiLn ko un db? xempre mhL ko prin, hindi ko nMn kc xang pnpilit mahaLn ako eh...buhay niya yan, bhLa xa

7.anong ggwin mo pag umiyak sa tbi mo ung
taong mhal mo?
= nangyari na yn eh, wLa lang akong gnawa...nagpakatanga Lng dhL iyak xa ng iyak ako nMn pnipigiL ko Lng ng huwg rng umiyak...gosh, masakit ang maging BIGO!!!

8.ngbreak kau pro gs2 p dn nya frends kau. ok
lng?
= ang msakit, hndi pa ko ngkaka-bf

9. ngawa mo na ba magmhal ng kaibigan?
= oo nMn....................................................

10.ano mas mhrap, sbhin s kaibigan mo n mhal
mo xa o itago?
= itago nLng!

11.ano bang mga nagawa mo pra sa mhal mo?
= sa dami eh sosobra sa no. of characters nito

12.pno pg cnbihan kng MARTIR/TANGA anong
ssbhin mo?
= di ako martir o tanga..nagmamahal lang talaga
ako ng lubusan

13.kya mo bang mghntay s taong may mhal ng
iba?
= okay lang...pero darating rin ung day na may mamahalin rin akong iba...at pag dumating yung araw na yun at sabihin niyang mahaL niya rin pLa ako...aba! sorry xa...ang tagaL kong nag-mukhang tanga pagkatapos ngaun Lng xa magsasalita?!!!

14.ano ang pnkamali n gnwa mo pra sa mhal mo?
= ung pinakawaLan ko xa

15.ano ang mga bagay na nakpgppiyak sau?
= SIYA!!!


It's in Tagalog, so I'll just post a translation later.