« home | THINGS TO DO BY THE END OF...well, I haven't figur... » | Joke lang un ah. Hehehe » | Preparing for college... » | I hate being such a bitch. It gets me in soo much... » | randomness » | ��I love pathetic persons nOw�� they make my life ... » | Green You're green, the color o... » | Everything I Know In Life, I Learned In Smallville » | Some new stuff I sort of knew about myself but nev... » | In an internet caf right now with Renz, Mae G., Ca... » 

Friday, May 05, 2006 

Wag no nang itanong sa akin, di ko rin naman sasabihin...Wag mo nang itanong sa akin, at di ko na iisipin...

Parang signature line ko na ata yun eh...Ang magtanong, malilintikan sakin...Ang pangit...Hahaha
Ayaw ko itanong kasi ayaw kong maalala. Ayoko maalala kasi masakit alalahanin. Oo, malamig ako, pero may puso naman ako. Kahit papano. Hehehe