« home | The Bottom Line Do you have ulterior motives yo... » | i so do not want to find out what it feels like.no... » | kung kaya ko lang lokohin ang sarili ko... » | ANONG PETSA NA???!!! » | Okay. I feel sooo guilty. I know I should be sl... » | I just want to clear something up (it just occurre... » | Now I have definitive proof that Demonica really i... » | "Can you tell me who hurt you? Whoever that perso... » | I have no idea how to change the post dates, so I'... » | i'm far too young to understand the true complexit... » 

Wednesday, March 01, 2006 

O.A. talaga ko, tanggapin niyo na

Wala lang. I'm just saying. Hehehe

***

Mini olympics bukas. Ako na naman ata ang mapapagtripan. Asar naman.

Hello, kasalanan ko ba na may ligamentous laxity ako, na nag-ccause ng pain sa left knee ko? Kasalanan ko ba, ha? Sa pinanganak akong ganito eh. Sabi nga nung orthopedic surgeon, puede na daw ako sa circus. Kasi super flexible ng joints ko. Pero pag nasobrahan naman, sobra sobra talaga. Wag niyong sabihing o.a. ako (o.a. ako, pero hindi sa isuue na to), dahil I swear, masakit talaga. Alam mo yung feeling na parang mababali yung tuhod mo? Malamang hindi. At wag mo na ring dasalin na mangyari sa'yo, dahil tulad nga ng sinabi ko, MASAKIT. Sino ba'ng nag-utos saking tumakbo ng tumakbo at habulin at i-shoot ang isang bola? Anong point, ha? Sabihin niyo nga!

At bat nga ba mini olympics ang tinawag? Wala namang discus, javelin, long jump at hurdles...Meron lang kalamansi. Bat hindi na lang Extra Challenge o kaya Survivor-RC?

Pero wala na kong paki. Okay lang. Wala namang klase eh. *Bwahahaha*

***

Aaack. Thesis.